KẾT QUẢ PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NGÀY 22/5/2015 TẠI SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TỈNH THÁI NGUYÊN

Ngày 22/5/2015  Trung tâm Lao động ngoài nước phối hợp với Sở Lao động -  Thương binh và Xã hội, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Thái Nguyên tổ chức Phiên Giao dịch việc làm (Phiên GDVL) định kỳ kết hợp Giới thiệu việc làm cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước tại Sàn Giao dịch việc làm tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự Phiên giao dịch có 19 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động, trong đó 11 doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc tại tỉnh Thái Nguyên. Đặc biệt, có 4 doanh nghiệp có nhu cầu lớn về tuyển dụng người lao động EPS về nước là công ty TNHH Glonics Việt Nam, công ty Samsung Electro-Mechannics Việt Nam, công ty Dorien và công ty BanPo Việt Nam.

Có 46 người lao động EPS về nước tham gia phỏng vấn tuyển dụng. Toàn bộ  những người lao động này đều đạt yêu cầu sơ tuyển, được các công ty yêu cầu hoàn thiện hồ sơ và phỏng vấn lần 2 tại công ty.

Ngày 11/6/2015 tới, Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ tiếp tục phối hợp với Sở LĐ-TB&XH và Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hải Dương tổ chức Phiên GDVL để hỗ trợ giới thiệu việc làm cho những người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước tại địa bàn tỉnh Hải Dương và các khu vực lân cận có nhu cầu tìm việc làm, ổn định cuộc sống./.

Tin khác