kế hoạch khám Sức khỏe để xin visa cho người lao động tham gia Chương trình EPS

Căn cứ yêu cầu của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam về Phiếu xác nhận sức khỏe trong hồ sơ xin cấp Visa, Trung tâm Lao động ngoài nước trân trọng thông báo cho người lao động có tên trong danh sách (tải danh sách tại đây) khám lao phổi để hoàn thiện hồ sơ xin cấp Visa, thông tin, kế hoạch cụ thể như sau:

1. Địa điểm, thời gian khám lao phổi cho người lao động

· Thời gian, địa điểm khám:

- Thời gian khám: ngày 28/6/2022

- Địa điểm khám: Bệnh viện Đa khoa Tràng An, Số 59, Thông Phong, Đống Đa, Hà Nội (số điện thoại liên hệ: 0977.602.525).

· Chi phí khám:

- Chi phí khám và chụp X – quang (nộp trực tiếp cho bệnh viện): 185.000đ.

- Sau khi khám, Bệnh viện Tràng An sẽ tổng hợp kết quả và gửi phiếu xác nhận sức khỏe tới Trung tâm Lao động ngoài nước.

2. Hồ sơ mang theo khi đi khám:

- 04 ảnh kích thức 3cm x 4cm, bút bi;

- Chứng minh nhân dân hoặc thẻ Căn cước công dân (bản gốc và bản photo).

3. Yêu cầu đối với người lao động khi đến khám sức khỏe:

- Trong trường hợp chưa đến khám vì các lý do trên, đề nghị người lao động liên hệ với anh Nguyễn Hồng Sơn theo số điện thoại: 0247 3030199 nhánh 140 để được hướng dẫn, hỗ trợ và hoàn thiện mẫu đơn đề nghị hoãn khám sức khỏe (nhấn vào đây để tải mẫu đơn) gửi vào địa chỉ hòm thư điện tử: colabdt@gmail.com để được bố trí lại lịch khám.

- Chấp hành nghiêm các khuyến cáo của cơ quan y tế về việc phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm yêu cầu 2K trong suốt quá trình di chuyển và khi đến địa điểm khám.

- Khi đến tập trung, yêu cầu người lao động đi một mình và phải trở về địa phương ngay sau khi hoàn thành khám lao phổi.

- Tuân thủ hướng dẫn của nhân viên y tế tại địa điểm khám.
Tin khác